![]() |
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. |
So với Ford Everest Sport tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với gói trang bị ngoại thất màu đen thể thao với logo EVEREST trên nắp capo. Vành thể thao 20 inch mới kết hợp điểm nhấn màu đen và đỏ cá tính thu hút ánh nhìn đi kèm lốp 255/55 R20 quen thuộc. Nóc xe và cánh gió màu đen mờ tạo điểm nhấn thể thao và thêm phần cứng cáp.
Không gian nội thất thể hiện cá tính với ghế ngồi bọc da màu đen thể thao, ghế trước chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập kèm hệ thống cửa gió hàng ghế sau.
Các tiện ích và hệ thống giải trí, kết nối hiện đại vẫn tiếp tục được duy trì trên phiên bản mới nhằm giữ nguyên những trải nghiệm mượt mà đang được khách hàng ưa chuộng. Cụ thể, xe vẫn được trang bị đầy đủ màn hình cảm ứng màu 10.1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay® & Android Auto™ không dây, bluetooth và hệ thống SYNC® 4A, kết nối FordPass Connect, 4 cổng USB, cùng hệ thống âm thanh 8 loa.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt được trang bị động cơ dầu 2.0L Turbo, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu sau kết hợp 4 chế độ lái thông minh (Normal, Eco, Slippery, Tow/Haul) giúp xe linh hoạt trên mọi cung đường.
![]() |
Nội thất Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt. |
Everest Sport phiên bản đặc biệt sở hữu danh sách công nghệ an toàn đáng chú ý, bao gồm: 7 túi khí trước, bên hông, rèm, và đầu gối người lái, cảm biến trước/sau hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, ABS, EBD, phanh tay điện tử, và hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc…
Bên cạnh đó, Ford không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn tiên phong kết nối và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho khách hàng thông qua chiến lược Ford+. Hàng loạt các sáng kiến đã được triển khai như ứng dụng FordPass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, tư vấn sản phẩm trực tiếp và video hướng dẫn sử dụng xe.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt được giới thiệu với màu trắng tuyết, có giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.